วันพุธที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2551



ยินดีต้อนรับสู่ สยามบีช รีสอร์ท เกาะช้าง
คุณเคยต้องการเวลาพักผ่อน หลีกหนีความวุ่นวายจากเมืองหลวง, พักสมองจากเรื่องงาน หรือเปลี่ยนบรรยากาศบ้างมั้ย ? สยามบีช รีสอร์ท เกาะช้าง(อยู่ทางภาคตะวันออกของประเทศไทย) เป็นสถานที่หนึ่งที่เป็นคำตอบแห่งการพักผ่อน ที่ๆคุณสามารถผ่อนคลายไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำริมหาด ,บ่อจากุซซี่ , หาดทรายขาวสะอาด ,ท้องทะเลใส ,อากาศบริสุทธิ์ ดื่มด่ำกับธรรมชาติอย่างแ่ท้จริง รอให้คุณได้สัมผัส ที่ สยามบีช รีสอร์ท
โลนลี่ บีช (หาดท่าน้ำ) มีลักษณะเป็นอ่าวขนาดใหญ่ หาดทรายยาว บรรยากาศส่วนตัว ผู้คนไม่พลุกพล่าน สยามบีช รีสอร์ท เงียบ สงบ เหมาแก่การพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง ให้คุณได้ดื่มด่ำกับการท่องเที่ยวในวันหยุดพักผ่อนอย่างเต็มที่, สยามบีช รีสอร์ท ตั้งอยู่ตอนต้นของโลนลี่ บีช(หาดท่าเรือ)บนเกาะช้าง แวดล้อมด้วยหาดทรายขาว ทะเลใสราวกระจก ห้องพักสะอาด สะดวก สบาย หากคุณกำลังมองหาที่เป็นส่วนตัว สยามบีช รีสอร์ท เกาะช้าง จังหวัดตราด เป็นอีกที่หนึ่งที่คุณจะประทับใจ
“โรแมนติคกับบรรยากาศริมหาด นั่งมองพระอาทิตย์ตกดิน”
ยามเย็นนั่งชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า พร้อมจิบค๊อกเทลเย็นๆ จากบาร์เทนเดอร์ แจ็ค ริมชายหาด ในบริเวณรีสอร์ทมีบาร์เล็กๆ ริมหาด ฟังเพลงเบาๆ มีความสุขยิ่งนัก เมื่ออาทิตย์ลับขอบฟ้าถึงเวลาอาหารเย็น สยามบีช รีสอร์ท มี บาร์บีคิว อาหารทะเลสดๆ หรือถ้าต้องการอาหารตามเมนู สยามบีช รีสอร์ท ก็มีร้านอาหารไห้บริการภายในรีสอร์ท สยามบีช รีสอร์ท เกาะช้าง เปรียบได้ดั่งสวรรค์ บนโลกมนุษย์
ห้องพัก deluxe room ที่สยามบีช รีสอร์ท เกาะช้าง
หลังอาหารเย็นคุณสามารถเดินเล่นบนหาดทราย เป็นการผ่อนคลาย หรือ สนุกกับบาร์ริมชายหาด ฟังเพลง จิบเครื่องดื่มเย็็นๆ ที่บาร์จะมีโชว์ควงไฟในตอนกลางคืน อีกทางเลือกหนึ่งคือพักผ่อนในห้องพักเย็นสบาย เปิดโทรทัศน์เลือกชมรายการโปรด พร้อมเครื่องดื่มเย็นๆ พร้อมรับวันใหม่กับท้องทะเลใส หรือ สระว่ายน้ำริมหาด คุณสามารถนอนพักผ่อนริมสระได้ทั้งวัน เพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง คุณไม่จำเป็นต้องรีบตื่นแต่เช้าเพื่อจองเตียงริมสระ สยามบีช รีสอร์ท ไม่เตียงไว้บริการอย่างเพียงพอ แต่ส่วนมากลูกค้าจะชอบนอนบนหาดทราย ฟังเสียงคลื่นซัดสาด หรือสำหรับท่านที่รักสุขภาพ คุณสามารถวิ่งจ๊อกกิ้งบนหาดทรายทอดยาวสูดอากาศบริสุทธิ์ในตอนเช้า พร้อมบรรยากาศท้องทะเล ที่ สยามบีช รีสอร์ท เกาะช้าง
“สยามบีช รีสอร์ท โลนลี่ บีช(หาดท่าเรือ)ดื่มด่ำกับบรรยากาศส่วนตัวบนเกาะช้าง”
หากคุณต้องการเปลี่ยนบรรยากาศ จากท้องทะเลเดิมๆ ไม่ว่าจะเป็นพัทยา, ภูเก็ต หรือ เกาะสมุย และยังต้องการความปลอดภัย สะดวก สบาย เกาะช้างเป็นอีกแห่งหนึ่งที่น่าสนใจ สำหรับการพักผ่อนของท่าน การเดินทางก็แสนจะสะดวก สบาย และ สยามบีช รีสอร์ท ก็เป็นอีกสถานที่หนึ่งที่จะสร้างความประทับใจ ให้กับทุกท่านที่ได้สัมผัส ไม่ว่าจะเป็นหาดทรายทอดยาวขาวสะอาด ท้องทะเลสะอาดใสราวกระจก บรรยากาศเงีียบ สงบ เป็นส่วนตัว ทิวทัศน์ที่สวยงาม ที่สยามบีช รีสอร์ท

ไม่มีความคิดเห็น: